Wednesday, July 2, 2014

ใช้เครื่องตวงในงานอุตสาหกรรมเพื่ออะไร

Fluke
เครื่องตรวจวัดที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมนั้นมีหลายระบอบ หลายรูปพรรณ ซึ่งเราควรเลือกใช้ให้ชอบกับรูปร่างงาน เช่นเครื่องตรวจวัดเสียง ถ้าเราหมายมั่นวัดขนาดเสียง ณ เวลานั้นๆ ควรใช้เครื่องตรวจวัดเสียง ถ้าคุณอยากวัดแสง แต่ใช้เครื่องตวงเสียงมันก็ไม่ได้ หรือว่า มิเตอร์แอลกอฮอล์ที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ชอบใช้กันในฤกษ์ตอนค่ำเพื่อพิจารณาวัดค่าแอลกอฮออล์ โดยมาตรวัดพวกนี้ เมื่อวัดคออกมาแล้วจะได้ค่าเพื่อนำเอาไปเปรียบเทียบต่างๆ ช่วยเพิ่มศักยภาพต่อเครื่อง ถ้าคุณใช้ประโยชน์อย่างถูกทาง มันจะให้กำไรแก่คุณมาก มิเตอร์นั้นมีหลายสัญลักษณ์ด้วยกัน แต่ที่ผมจะพินิตคือ สัญลักษณ์ที่ชื่อว่า Fluke โดยมีตัวแทนค้าต่างแล้วคือ Meterdd เป็นตัวแทนจำหน่ายมาตรวัดที่ใช้ในงานด้านอุตสาหกรรม และทางด้านบริเวณแวดล้อม จากการใช้งานที่ผ่านมานั้น Fluke ให้ผลการตอบแทนที่ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการวัดค่าอุณหภูมิ การวัดคุณภาพดินฟ้าอากาศฯลฯ ระบุ มิเตอร์ที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมนั้น ที่ต้องใช้โดย เราจะนำค่าจากการวัดค่าต่างๆจากเครื่องวัด นำมาเทียบเคียงในแต่ละครั้ง อย่างเช่นการวัดค่ากำลังไฟฟ้า เราจะนำค่าที่วัดในแต่ละครั้งมาอุปมัยว่าเมื่อไหร่ใช้กำลังไฟฟ้าไปเท่าไหน และเราจะนำค่านั้นมาประยุกต์ใช้ให้วัสดุอุปกรณ์ในงานอุตสาหกรรมนั้นมีอำนาจ และผลที่เกิดขึ้นที่ดีมากขึ้นต่อไป

1 comment:

  1. บล็อกนี้ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันข้อมูลบล็อกนี้และคุณสามารถเยี่ยมชมเราได้ที่ เครื่องมือวัดเสียง

    ReplyDelete